Klukk!!!

Mér var bent á að ég hafði verið klukkuð og ætti að gera eitthvað í því, hérna kemur það þá.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  1. - Mál og menning
  2. - Kópavogshæli
  3. - Sambýli
  4. - Greiningarstöð


Fjórir staðir sem ég hef búið á

  1. - Maríubakki
  2. - Fljótasel
  3. - Lorettostrasse
  4. - Grjótasel

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  1. - Sound of music
  2. - Dirty dancing
  3. - Pretty woman
  4. - Sex and the city

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

-

  1. - Friends
  2. - House
  3. - Ally Mcbeal
  4. - Rescue me

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  1. - New York
  2. - Castel diSangro
  3. - Sönderborg
  4. - Basel

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega, fyrir utan blogg

 Ég er víst í heiðarleikaprógrammi, þannig að ég verð að viðurkenna að ég skoða ekki fjórar síður á dag en þær sem ég skoða oftast eru:

  1. - mbl.i
  2. - vedur.is
  3. - greining.is
  4. - facebook.com


Fernt sem ég held upp á matarkyns

  1. - Butternut squash
  2. - Kjúklingur
  3. - Gulrótarsnakk
  4. - Xylitol :D


Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  1. - AA bókin
  2. - Tuttugu og fjögura stundabókin
  3. - Behavioral Intervention for young children with autism
  4. - Dagbókin mín

 

Ég klukka svo... daddaramm....:

  1. - Súpermömmu
  2. - Sykurmolann
  3. - Hafrúnu
  4. - Bobbu


Var klukkuð af Habbý.... hún þarf að segja 4 hluti um mig!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

úppssss :-)  takk fyrir klukkið elsku skvís  

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 5.9.2008 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband