Stjðrnuspá

Svona hljómar stjörnuspá dagsins fyriri Krabbann í mogganum í dag.

Þig langar að færa til fundartíma eða sleppa einhverju öðru. Hvað sem þú ákveður að gera, mun alla vega einn taka því persónulega. Íhugaðu því tilfinningar annarra .

Er með geðveikan móral, því ég átti að vera á fjórum fundum í dag, en ákvað að vera heima, því ég er með hausverk og líður illa í líkamanum. Velti því mikið fyrir mér hver það gæti verið á þessum fundum sem tæki því persónulega. Hehe man núna hvers vegna ég hætti að lesa stjörnuspána fyrir mörgum árum.

Allavega það að ég mæti ekki á neinn af þessum fundum í dag er bara vegna þess að mér líður illa, en er ekki út af neinu öðru.  Hafið það rosalega gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Stundum verður maður bara að hlusta á líkamann sinn. Vona að þér líði betur núna elskan. Knús

Kristborg Ingibergsdóttir, 6.10.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband