32 ára á hlaupahjóli - of gömul???

Ég hef núna undanfarið farið að ná í drengina mína á hlaupahjóli, gangandi eða með hjólin þeirra og mér líkar best við hlaupahjólin, því þau eru svo auðveld í notkun og þegar ég er á leiðinni að sækja þá, þá nota ég annað og held á hinu við stýrið. Ég var alveg ofsalega mikið að velta því fyrir mér fyrst hvað ætli fólki þætti um að sjá svona aldraða konu á hlaupahjóli, en svo tók ég bara ákvörðun um það að þetta yngdi mig bara upp, þannig að núna er ég bara næstum daglega á hlaupahjólinu hérna í hverfinu, er jafnvel farin að spá í að kaupa mér mitt eigið - þetta er sko ódýrara en að fylla tankinn einu sinni og miklu hollara fyrir líkamann.

Núna er stóri strákurinn kominn í sumarfrí með tilheyrandi veseni sem við erum að upplifa í fyrsta skipti, þ.e. þetta langa sumarfrí, en sem betur fer á hann ofsalega góðan afa sem er tilbúinn að gera allt fyrir fjölskylduna. Í dag voru þeir saman og fóru niður á Tjörn og röltu um miðbæinn. Eitthvað sem ég hef allt of sjaldan gert með strákunum. 

Við fórum og keyptum gull og silfur málningu á herbergin hjá drengjunum og máluðum hluta af einum vegg með gull hjá þeim eldri og silfur hjá þeim yngri.  Nú langar mig bara í svona líka inn í mitt herbergi - en get ekki ákveðið hvort ég vil gull eða silfur. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Þið eruð nú meiri hetjurnar þið Habbý, maður er aldrei of gamall fyrir það sem mann langar að gera :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 5.6.2008 kl. 23:33

2 Smámynd: Hafrún Kr.

haha er þetta að ganga dóttir mín vill mála veggina hjá sér gulllitaða.

Hafrún Kr., 6.6.2008 kl. 02:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband