Á lífi :D

Hellú,

vildi bara láta vita af því að ég er ennþá á lífi. Er búin að vera að vinna fullt af verkefnum, bæði vinnutengdum og heimilistengdum og hef ekki einu sinni haft tíma til að lesa bloggin hvað þá skrifa eitthvað. En ákvað að setja bara nokkrar línur inn núna til að láta vita af mér.  Ég er dálítið leið yfir að hafa misst af fundum síðustu vikur, en samt er ég glöð að sjá að það virðist ekki hafa áhrif á fráhaldið mitt og má sko vera ótrúlega þakklát fyrir það, en kemst vonandi á fund á mánudaginn.

En allavegna ég vona að þið eigið yndislega fráhaldsdaga. Farið vel með ykkur.

Knús 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

ÆÆÆÆMMMMAAAAAA LLLLÆÆÆÆÆFFFFFFFF...........

Gott að heyra frá þér... 

Helga Dóra, 29.5.2008 kl. 19:01

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Gangi þér best skvísa. Knús

Kristborg Ingibergsdóttir, 29.5.2008 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband