Prjóni prjóni prjóni

Er búin að boða eina til mín á þriðjudaginn að prjóna. Þið sem viljið eruð velkomnar líka. Það er alveg hægt að koma bara eftir fundinn fyrir þá sem vilja gera bæði, á ekki heima neitt voðalega langt frá.

Endilega þið sem hafið áhuga, mætið bara með prjóna og garn (það má líka alveg koma og ekki prjóna). Látið mig bara vita ef þið ætlið að koma svo ég viti ca hverjum ég á von á.

Knús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

OOOhhhhh, demitt... Ég er í naglaskólanum og svo er ég búin að boða mig til vinkonu minnar........ Það má ekki líða langt á milli...... Vildi að ég gæti svo platað ykkur til mín... Orðið doldið langt núna.... Sé samt til hvort að ég komi,, arg, núna er ég komin með valkvíða..... hahaha

Helga Dóra, 13.9.2008 kl. 09:09

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Hlakka rosalega til María mín.

Kristborg Ingibergsdóttir, 13.9.2008 kl. 11:01

3 Smámynd: María

Já við gerum þetta mjög fljótlega aftur og það væri náttúrulega geggjað að mæta til þín einhverntímann Helga Dóra

María, 13.9.2008 kl. 11:44

4 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

híhí ég væri svo til í að taka upp mína prjóna aftur :-)  Var sko maskína hérna fyrir nokkrum árum síðan :-)

Á von á 12 gömlum bekkjarsystrum til mín á þriðjudaginn svo ég á bara inni boð seinna elsku skvís :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 13.9.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband